2007 bao nhiêu tuổi ? Tuổi này hợp mệnh gì, màu gì?

2007 bao nhiêu tuổi, mệnh gì quyết định rất nhiều đến các yếu tố phong thủy liên quan vận mệnh của cả cuộc đời bạn. Trong đời sống tân tiến như hiện nay, mặc dầu tuổi tác đã không còn là một điều quá quan trọng nhưng vẫn khiến người ta bận tâm. Vậy liệu sinh năm 2007 bao nhiêu tuổi, mệnh gì và hợp với các yếu tố phong thủy ra làm sao? Nếu bạn thật sự tò mò vậy thì bạn hãy đồng hành cùng mình để có thêm những kiến thức hữu ích nhé !

Sinh năm 2007 bao nhiêu tuổi? Thuộc mệnh gì ?

Như ông bà ta đã nói “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành ”  vì thế những yếu tố hợp tuổi, hợp mệnh vẫn thường được nhắc đến như một nền tảng  để có thể giúp chúng ta ngày càng tăng niềm tin của con người vào số mệnh tương lai, cuộc đời của mình hơn. Xét về mệnh thì vạn vật trên trái đất đều được xếp vào 5 mệnh như sau Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh thì sẽ gắn với những đặc điểm riêng biệt và tác động, ảnh hưởng qua lại bởi quy luật tương sinh, tương khắc thông qua ngũ hành âm dương. Theo đó thì người sinh năm 2007 năm nay 15 tuổi và thuộc mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Hỏa, nạp âm Ốc Thượng Thổ, mệnh Kim và tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy. Người mệnh nạp âm này là những người có ý thức rất cao về nghĩa vụ và trách nhiệm cao, rất gọn gàng, sạch sẽ trong mọi việc và triển khai xong đúng thời hạn những việc làm được giao cho.

2007-bao-nhieu-tuoi-1

Về tình cảm thì họ là người khá ngây thơ và chân thành, khi yêu thì họ yêu hết mình và đặt trọn mọi niềm tin vào đối phương, mặc dầu vậy nhưng họ lại không biết cách để biểu lộ tình cảm nên họ hoàn toàn có thể khiến đối phương cảm thấy nhàm chán. Những cuộc tình đổ vỡ luôn khiến cho những người sinh năm 2007 chịu nhiều tổn thương, đau đớn nhất. Về vấn đề tài chính thì đối với người sinh năm 2007 mang mệnh Thổ, mệnh âm Ốc Thượng Thổ là những người có tài quản lý tài chính rất giỏi. Bên cạnh đó thì họ thường có rất nhiều cơ hội đầu tư tài chính để sinh lợi bởi vì vậy kinh tế khá giả và tài lộc dồi dào.

Sinh năm 2007 là tuổi con gì ?

2007 bao nhiêu tuổi – mệnh gì? 2007 mệnh gì là một trong những nút thắt có vai trò quan trọng để lý giải vận mệnh của một con người nhưng bên cạnh đó thì năm tuổi cũng đóng vai trò quan trọng không kém mấy. Xét theo bộ đôi hai yếu tố Thiên can – Địa chi trong ngũ hành thì những người sinh năm 2007 thuộc Thiên can Đinh, Địa chi Hợi. Tức là người sinh năm 2007 tính theo năm âm lịch, có nghĩa sinh từ ngày 17/02/2007 –  06/02/2008 mang tuổi Đinh Hợi và cầm tinh con Lợn.

2007-bao-nhieu-tuoi-2

Người sinh năm 2007 hợp với những màu sắc nào?

Bạn đã biết rõ 2007 bao nhiêu tuổi rồi đúng không nào.  Để có thể biết nam nữ tuổi Đinh Hợi hợp với màu sắc nào, chúng ta cần phải biết được năm 2007 mệnh gì và tương sinh tương khắc với những mệnh nào. Bởi vì mỗi một năm sinh thì luôn gắn liền với một mệnh nhất định và mỗi mệnh thì sẽ hợp với những màu sắc thuộc bản mệnh riêng của mình, đồng thời hợp với những sắc màu thuộc các mệnh tương sinh, kỵ với những sắc màu thuộc các mệnh tương khắc theo như quy luật tương sinh tương khắc theo trong ngũ hành âm dương. Mặc dù rằng tuổi 2007 thuộc mệnh Thổ nhưng nam giới thì lại thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, còn nữ giới thì lại thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Do đó thì mỗi giới tính sẽ có những sắc màu tương hợp khác nhau. Có thể hiểu cụ thể như sau:

2007-bao-nhieu-tuoi-3

Nam hợp với màu nào ?

Nam sinh vào năm 2007 hợp với các màu sắc bản mệnh, màu sắc thuộc hành Thủy, hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ và Thổ chế ngự Thủy). Đó bao gồm các màu đỏ, hồng, , vàng, xanh nước biển, cam, tím, đen, nâu.

Nữ hợp với màu nào?

Nữ sinh vào năm 2007 hợp với các màu sắc bản mệnh, màu sắc thuộc hành Thủy vì Thủy sinh Mộc. Đó là các nâu, vàng, xanh nước biển, màu đen, xanh lá.

Đặc biệt hơn người tuổi 2007 nam tuổi này thì không nên sử dụng nhiều sắc màu thuộc hành Mộc, hành Kim là những màu trắng, ghi, xanh lục, nhiều lúc là màu xanh lá. Còn nữ mệnh thì nên hạn chế sử dụng với những sắc tố thuộc hành Hỏa, hành Kim như trắng, đỏ, hồng, tím, ghi, xám, cam .

2007-bao-nhieu-tuoi-4

Tính cách những người sinh năm 2007

Nam tuổi Đinh Hợi có tính kiên nhẫn, giàu lòng tốt bụng và thích giúp đỡ người khác. Đặc biệt hơn nam tuổi này có tài trí thông minh, luôn tìm tòi ham học hỏi. Bởi vì có lòng bác ái mà họ không biết phân biệt rạch ròi nên dễ dàng bị người khác lừa gạt đổ lỗi trách nhiệm.

Nữ tuổi Hợi sinh vào năm 2007 là người có lòng nhân hậu và biết cách đối xử với người xung quanh. Có tính kiên trì, kiên nhẫn trong suốt quá trình làm việc đến khi đạt được thành công. Đặc biệt hơn nữ nhân tuổi này được trời phú với trí tuệ lanh lợi và tiếp thu rất nhanh. Tuy nhiên họ lại rất dễ tin người nên thường bị người khác dụ dỗ nhận trách nhiệm về chính mình.

Sinh năm 2007 hợp số nào?

Những số lượng như mong muốn, có thể  gắn liền với cuộc sống bạn luôn giúp mang đến những điều tích cực cũng như tài lộc niềm hạnh phúc, sự bình an, vui tươi …Xét theo bản mệnh và tuổi tác thì nam nữ sinh năm 2007 hợp với rất nhiều con số khác nhau. Trong đó thì nam hợp số 1, 5, 6; còn đối với nữ lại hợp số 1, 2, 6. Do đó bạn cũng nên lưu ý ưu tiên sử dụng những con số này khi lựa chọn biển số xe, số nhà, số điện thoại, số tầng nhà… để gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống nhé.

Kết luận

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã có thể biết được 2007 bao nhiêu tuổi và cho mình một vốn kiến thức hữu ích có thể vận dụng được trong cuộc sống. Khi bạn đã hiểu rõ được  sinh năm 2007 bao nhiêu tuổi, vận mệnh cũng như những sắc màu, con số phù hợp từ đó có thể thay đổi tương lai. Cảm ơn vì bạn đã đồng hành cùng mình tìm hiểu nhé!

Tin tức liên quan

Trả lời